[recent][slider2]

[random][slider2]




 Apple เป็นผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมที่มาพร้อม iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, iOS, OS X, watchOS และอีกมาก


    บริษัทแอปเปิล (อังกฤษ: Apple Inc.) หรือในชื่อเดิม บริษัทแอปเปิลคอมพิวเตอร์ (Apple Computer Inc.) เป็นบริษัทในซิลิคอนแวลลีย์ ทำธุรกิจเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอปเปิลปฏิวัติคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะในยุค 70 ด้วยเครื่องแอปเปิล I และแอปเปิล II และแมคอินทอช ในยุค 80 ปัจจุบันแอปเปิลมีชื่อเสียงด้านฮาร์ดแวร์ เช่น ไอแมค ไอพอด ไอโฟน ไอแพด และร้านขายเพลงออนไลน์ไอทูนส์
  

    บริษัท Apple Computer Inc. ได้เกิดขึ้นจากการร่วมกัน ก่อตั้งของ สตีฟ จ็อบส์ และ สตีฟ วอซเนียก ทำการปฏิวัติธุรกิจคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะในยุค 70 โดยการนำเครื่องคอมพิวเตอร์เครื่องแรกที่ประดิษฐ์จากโรงรถออกมาขาย ในชื่อ Apple I ที่ราคาจำหน่าย 666.66 เหรียญ ในจำนวนและระยะเวลาจำกัด ภายในปีถัดมาก็ได้ผลิตเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทำยอดจำหน่ายสูงสุดให้กับบริษัท ณ ขณะนั้นคือ อปเปิล II ซึ่งเป็นการเปิดศักราชใหม่แห่งวงการไมโครคอมพิวเตอร์ และเป็นการสร้างมาตรฐานให้กับไมโครคอมพิวเตอร์ที่เกิดมาตามหลังทั้งหมด



 แอปเปิล I, ผลิตภัณฑ์แรกของ Apple ถูกขายเป็นแผงวงจรที่ประกอบและการขาดคุณสมบัติพื้นฐานเช่นแป้นพิมพ์จอภาพและ กรณีที่ เจ้าของของหน่วยนี้จะเพิ่มแป้นพิมพ์และเป็นกรณีที่ทำด้วยไม้


 Apple mac ผลิตภัณฑ์ปัจจุบัน


iphone6






 ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพประกอบ จากสื่ออินเตอร์เน็ต

แสดงความคิดเห็น

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.